Mê mẩn nhan sắc hot girl Ninh Bình “chân dài mét mốt“


Chu Ngọc Anh, hot girl Ninh Bình từng được dân mạng biết đến khi còn là thành viên của nhóm nhạc nữ Younq trong khoảng thời gian 2 năm. Người đẹp sinh năm 1993 tạo được ấn tượng trong lòng người hâm mộ nhờ đôi chân dài miên man 1,1m, thẳng tắp với chiều cao 1m71 và thân hình nóng bỏng.

Sở hữu đôi chân dài 1,1m và gương mặt ăn hình, hot girl Ninh Bình, Chu Ngọc Anh hiện đang rất thành công trong công việc người mẫu ảnh.




Bên cạnh niềm đam mê cho ca hát, cô gái trẻ này còn đặc biệt yêu thích du lịch. Ngọc Anh từng có cơ hội thăm thú rất nhiều các vùng đất nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Singapore, Australia, Nhật Bản .














Khó rời mắt trước đôi chân dài miên man của Ngọc Anh trong mỗi bức hình.




Theo đuổi hình tượng gợi cảm, nữ tính, trang cá nhân của hot girl chân dài 1m1 hiện đang sở hữu khoảng gần 50 nghìn người theo dõi. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.



Nhờ những lợi thế về ngoại hình, bên cạnh công việc ca hát, Ngọc Anh thường xuyên hoạt động dưới vai trò người mẫu ảnh. Theo đuổi hình tượng hot girl gợi cảm, sexy, Ngọc Anh được khá nhiều shop thời trang nội y mời cộng tác.









Mê mẩn nhan sắc hot girl Ninh Bình “chân dài mét mốt“