“Hậu duệ mặt trời” của học sinh trường Nguyễn Huệ

Bộ ảnh kỷ yếu phiên bản “Hậu duệ mặt trời” của học sinh trường Nguyễn Huệ – Ninh Bình đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với nhiều lời khen, chê của cư dân mạng.


Mới đây trên fanpage beat có đăng tải một bộ ảnh kỷ yếu của tập thể mẫu: 12B – trường Nguyễn Huệ – tp .Tam Điệp – Ninh Bình khiến dân mạng “ngơ ngẩn” bởi bộ ảnh kỷ yếu này được dàn dựng hết sức công phu theo phiên bảo của “hậu duệ mặt trời”.





Ảnh kỷ yếu






Ảnh kỷ yếu








Theo đó, người đăng tải những bức ảnh cho hay: “Các bác cứ cmt chê các kiểu thoải mái nhưng đừng tục tĩu là được, 1 lớp chụp 1 ý tưởng lạ 1 chút nhưng cũng còn chụp thêm trang phục hs ở trường học. Cuối cấp rồi thời gian ít + vốn ít nên làm trọn vẹn là điều quá khó. Lưu lại kỷ niệm thôi – nhìn hay + vui là dc rồi các bác ạ”.





Ảnh kỷ yếu



Những bức ảnh tái hiện lại toàn bộ khung cảnh, những pha hành động gay cấn của cách nhân vật dù chưa được xuất sắc nhưng cũng đủ để bao người phải ngưỡng mộ.





Ảnh kỷ yếu



Nếu như trước kia, học sinh cuối cấp, sinh viên sắp tốt nghiệp thường chỉ chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ của thời học sinh, sinh viên với tà áo dài, bộ vest đơn giản thì với giới trẻ ngày nay, một bộ ảnh kỷ yếu không chỉ để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy mà còn phải đẹp, độc, lạ, và ấn tượng. Do đó, việc lên ý tưởng chu đáo cho bộ ảnh kỷ yếu là điều rất dễ hiểu.





Ảnh kỷ yếu



Ngay sau khi những bức ảnh kỷ yếu phiên bản “Hậu duệ mắt trời” của học sinh Ninh Bình này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây sự chú ý cho nhiều người. Người khen có, người chê cũng không ít. Nhưng dù sao, bộ ảnh kỷ yếu này cũng đã mang đến niềm vui cho những cô cậu học trò 12B Nguyễn Huệ, Ninh Bình.






Ảnh kỷ yếu



Nhiều người tỏ rõ niềm thích thú trước sự đầu tư, ý tưởng độc đáo của lớp học sinh này. Cũng có người nhận xét thêm: “Hay đó, thế nhưng đã đầu tư thì đầu tư cho trót, vẫn đi giày thể thao tập thể kìa”.


Một bạn khác thì đưa ra quan điểm cá nhân: “Ý kiến của mình thì k thích :))) thế nào là kỉ yếu? Kỉ yếu để lưu giữ kỉ niệm của tuổi học sinh, sinh viên, cắp sách tới trường. Thấy n càng ngày càng lố, càng biến tướng…”.


Hay, “Thế này mới đúng quân phục việt nam chứ, mấy ông trc toàn mặc của trong phim”. “Ở nguồn ảnh gốc đã ghi rõ. Rằng các em học sinh cung chỉ muốn lưu giữ 1 chút kỉ niệm + thích phim và thân tượng. Thời gian kinh phí có hạn nên chỉ vui vẻ thê thôi. Chứ ko phải quay phim hay ảnh để thi thố mà phải chuẩn chỉnh từng li. Người khen kẻ chê thi cũng đã lên sóng rồi. Khen cứ khen chê cứ chê. Đừng tục tĩu là đc…..”.





Ảnh kỷ yếu



Hiện bộ ảnh kỷ yếu đặc biệt này vẫn đang nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.





Ảnh kỷ yếu






Ảnh kỷ yếu






Ảnh kỷ yếu



MỸ AN



“Hậu duệ mặt trời” của học sinh trường Nguyễn Huệ