Cháy nhà 2 tầng, một người nguy kịch

Khoảng 10h30 phút ngày 20.10, tại phố Bắc Sơn, phường Bích Đào, TP. Ninh Bình đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ khu vực tầng hai của ngôi nhà, một người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng thời gian trên, một số người dân phát hiện thấy có lửa và khói bốc ra từ khu vực tầng 2 của ngôi nhà số 56 phố Bắc Sơn, phường Bích Đào, Tp. Ninh Bình. Sau đấy, họ đã kịp thời thông báo cho chủ nhà để chạy ra ngoài.



Hiện tường vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Trường


 Bà Nguyễn Thị Nga, (SN 1952) chủ ngôi nhà cho biết: Thời điểm đám cháy xảy ra trong nhà có 4 người đang ngồi ở dưới tầng một, khi nghe người dân hô hoán đã nhanh chóng chạy ra ngoài thoát thân, còn anh Trần Tư Đức (SN 1982, con trai bà) nằm ngủ trên tầng hai nên bị mắc kẹt. Phải mất một lúc sau, người dân mới phá cửa, giải cứu và đưa anh Đức đi cấp cứu do bị ngạt khói.


 Lực lượng Cảnh sát PCCC công an tỉnh Ninh Bình đã điều động 4 xe cứu hỏa kịp thời đến hiện trường để khống chế đám cháy và đưa người gặp nạn đi cấp cứu.


Sau gần 1 tiếng, đám cháy đã được khống chế, tuy nhiên nhiều thiết bị đồ dùng trên tầng hai của ngôi nhà đã bị lửa thiêu rụi. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.




ảnh 1
Hiện tường vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Trường


ảnh 2
Đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Cháy nhà 2 tầng, một người nguy kịch