SUV Bentley Bentayga hơn 20 tỷ “cập bến” đại gia Ninh Bình

Siêu SUV Bentley Bentayga được nhập khẩu theo dạng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam vừa chính thức được bàn giao cho một đại gia Ninh Bình.





SUV Bentley Bentayga hon 20 ty

Xuất hiện tại Việt Nam cuối tháng 8 vừa qua, siêu SUV Bentley Bentaygachính hãng đầu tiên sau một thời gian được trưng bày tại Showroom ở Hà Nội hôm nay (16/9) đã chính thức được bàn giao cho khách hàng là một đại gia tại tỉnh Ninh Bình.






SUV Bentley Bentayga hon 20 ty

Đây cũng là chiếc siêu SUV Bentayga thứ 3 được đưa về thị trường Việt Nam kể từ tháng 6/2016 đến nay. Trong số đó, 2 chiếc hiện thuộc sở hữu của một đại gia ở Hà Nội còn lại một chiếc được đưa về TP HCM.







Tại thời điểm hiện tại, mẫu SUV Bentley Bentayga chính là mẫu xe được đánh giá là nhanh nhất thế giới. Trong khi đó tại Việt Nam, đây cũng chính là mẫu SUV có giá bán đắt nhất từ trước tới nay, bỏ đối thủ Range Rover SVAutobiography của mình khá xa.





SUV Bentley Bentayga hon 20 ty




Toàn bộ da bọc nội thất của xe là da thật. Vô-lăng bọc da chỉnh điện mềm mại, nhiều nút bấm chức năng và tích hợp lẫy chuyển số. Cửa gió điều hoà mạ crôm đặc trưng Bentley. Bảng đồng hồ cơ cổ điển phong cách thể thao. Bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn.








SUV Bentley Bentayga hon 20 ty



Siêu xe SUV hạng sang nhanh nhất Thế giới của hãng xe Anh quốc được thiết kế cửa sổ trời panorama với khả năng tự đổi màu và đóng lại khi trời nắng. Hàng ghế sau với máy tính bảng 10,2 inch chạy Android với đầy đủ kết nối 4G, Wifi và Bluetooth. Xe sở hữu 8 chế độ lái chia đều cho 2 tính năng on-road và off-road.







SUV Bentley Bentayga hon 20 ty


Cung cấp sức mạnh cho Bentayga là động cơ mới loại 6 lít W12 tăng áp turbin kép cho công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Chiếc SUV có khả năng tăng tốc từ từ 0 lên 100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ 301 km/h, đồng nghĩa với ngôi vị SUV nhanh nhất thế giới.






SUV Bentley Bentayga hon 20 ty
Theo giới thạo xe cho biết, siêu SUV nhanh nhất thế giới này thuộc sở hữu của bầu Trường – một tay chơi xe có tiếng tại Ninh Bình. Phiên bản thấp cấp nhất của Bentayga có giá bán khoảng 240.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng) tại thị trường Anh, phiên bản chính hãng cao cấp này tại thị trường Việt Nam hiện có giá khoảng hơn 20 tỷ đồng



Nguyễn Anh





SUV Bentley Bentayga hơn 20 tỷ “cập bến” đại gia Ninh Bình